Thuật ngữ Mobile marketing là gì và làm gì?

Mobile marketing là gì và làm gì để có thể ứng dụng tốt? Trong dữ liệu về SOLOMO thì ta thấy vai trò của Mobile marketing nằm ở những điểm chính sau :
•Kỷ nguyên của Mobile marketing: Big Data, Location và Audience Targeting
•Người dùng mobile vào Internet sẽ vượt PC vào năm 2014 và 100% sử dụng MXH
•50% người dùng Mobile sẽ dùng App địa phương để search thông tin.
•Quảng cáo di động sẽ lên ngôi
•Mã deal giảm giá sẽ lấy tự động qua di động thay do Groupon hiện tại
Mobile marketing là gì và làm gì để có thể ứng dụng tốt? Trong dữ liệu về SOLOMO thì ta thấy vai trò của Mobile marketing nằm ở những điểm chính sau :  •Kỷ nguyên của Mobile marketing: Big Data, Location và Audience Targeting •Người dùng mobile vào Internet sẽ vượt PC vào năm 2014 và 100% sử dụng MXH •50% người dùng Mobile sẽ dùng App địa phương để search thông tin. •Quảng cáo di động sẽ lên ngôi •Mã deal giảm giá sẽ lấy tự động qua di động thay do Groupon hiện tại Mobile marketing trong SOLOMO  Xu hướng Mobile Marketing & Sales •Sử dụng mobile là phương tiện mua sắm •Sử dụng Mobile là phương tiện thanh toán •Sử dụng Mobile để checkin địa điểm •Sử dụng Mobile để share sản phẩm dịch vụ tại nơi mua sắm •Sử dụng mobile để bảo hành điện tử •Sử dụng mobile để check mã hàng giả thật hay mã hàng chính hãng •Sử dụng mobile để định vị Location địa điểm mua sắm gần nhất hay mã giảm giá tức thời (Mô hình thegiamgia.vn) •Sử dụng mobile để ngửi mùi vị của đồ (Google nose) •Sử dụng mobile để tìm và đánh giá, rating sản phẩm dịch vụ trước khi mua sắm. •Quyết định mua sắm dịch vụ trên mobile nhanh gấp 150% lần so với PCXu hướng Mobile Marketing & Sales
•Sử dụng mobile là phương tiện mua sắm
•Sử dụng Mobile là phương tiện thanh toán
•Sử dụng Mobile để checkin địa điểm
•Sử dụng Mobile để share sản phẩm dịch vụ tại nơi mua sắm
•Sử dụng mobile để bảo hành điện tử
•Sử dụng mobile để check mã hàng giả thật hay mã hàng chính hãng
•Sử dụng mobile để định vị Location địa điểm mua sắm gần nhất hay mã giảm giá tức thời (Mô hình thegiamgia.vn)
•Sử dụng mobile để ngửi mùi vị của đồ (Google nose)
•Sử dụng mobile để tìm và đánh giá, rating sản phẩm dịch vụ trước khi mua sắm.
•Quyết định mua sắm dịch vụ trên mobile nhanh gấp 150% lần so với PC

Bài viết liên quan:

  • SPIN CONTENT LÀ GÌ ?. KỸ THUẬT TẠO 300 NỘI DUNG MỖI NGÀY Thị trường SEO trong những năm gần đây đang chứng kiến những cú bứt phá ngoạn ngục với sức cạnh tranh được đẩy lên đỉnh điểm. Nếu như trước thời điểm năm 2013 người ta biết đến SEO là một nghề tương đối mới. Thì cho tới nay,…
  • Khắc phục lỗi Blogspot bị chặn không cần chỉnh DNS Khắc phục lỗi Blogspot bị chặn không cần chỉnh DNS. Như các bạn đang sử dụng Blogspot thì cũng biết rồi đấy. Dạo gần đây, các nhà mạng đều đồng loạt chặn các website, Blog sử dụng nền tảng Blogspot rất ngặt. Và cách thức ch…
  • HƯỚNG DẪN VIẾT BÀI CHUẨN SEO TRONG 04 “NHÁY” Chỉ cần áp dung quy trình các bạn hoàn toàn có thể viết bài chuẩn seo theo cách mà mình mong muốn. Hãy thử làm theo hướng dẫn viết bài chuẩn SEO dưới đây nhé: 1. LÊN Ý TƯỞNG VIẾT BÀI CHUẨN SEO Xác định được Độc g…
  • BINH PHÁP BUILDLINK DIỄN ĐÀN VỚI SPIN CONTENT AN TOÀN TUYỆT ĐỐI Có không ít mô hình xây dựng liên kết cho SEO rất tốt mà anh em có thể triển khai. Tuy nhiên tư duy hệ thống đã có phần bị thay đổi sau khi Google Update thuật toán Link Widget Are (gần như các website đặt link toàn trang từ…
  • SPIN CONTENT THEO 2 LỚP VÀ 3 CẤP ĐỘ UNIQUE ĐỈNH CAO Ở bài trước, Tôi đã đề cập đến những kiến thức cơ bản về Spin Content Là Gì, Cấu trúc và cách hoạt động của nó như thế nào. Tuy nhiên, nhiều SEOER không tự giải quyết được khâu “Chất lượng Unique” của Spin Content khiến…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét