CÔNG CỤ TẠO BACKLINK – PHẦN MỀM BẮN BACKLINK HIỆU QUẢ ( BACKLINK TOOL )

Nhiều bạn làm SEO coi việc sử dụng phần mềm bắn backlink là một hành động spam backlink, một kỹ thuật SEO mũ đen giả trá và hắc ám. Riêng tôi cực kỳ phản đối quan điểm này. Tôi luôn coi phần mềm tạo backlink là một yếu tố quan trọng góp phần tự động hóa trong SEO ( tự động hóa giúp tăng năng suất lao động).
Nhiều bạn làm SEO coi việc sử dụng phần mềm bắn backlink là một hành động spam backlink, một kỹ thuật SEO mũ đen giả trá và hắc ám. Riêng tôi cực kỳ phản đối quan điểm này. Tôi luôn coi phần mềm tạo backlink là một yếu tố quan trọng góp phần tự động hóa trong SEO ( tự động hóa giúp tăng năng suất lao động).  Phần mềm bắn auto backlink Phần mềm bắn auto backlink  Dưới đây tôi xin giới thiệu một số phần mềm bơm link hiệu quả được ưa chuộng tại Việt Nam:  1. Phần mềm tạo backlink forum VFP  Đây là một SEO tool với rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ người làm marketing online. VFP có ưu thế rất lớn giúp bạn tạo backlink hàng loạt trên các forum, đăng bài theo chủ đề liên quan, submit backlink…Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO VFP cơ bản của bạn Hiển Mờ Lờ, các bạn có thể tham khảo:    2. Phần mềm Masseo content  Đây là phần mềm tạo nội dung tự động và bắn link hàng loạt trên hệ thống website của masseo cũng như blogspot, wordpress,…  Hướng dẫn sử dụng chi tiết các backlink tools này đều có trong website bán sản phẩm chính thức nên mình cũng không trình bày chi tiết thêm ở đây. Tuy vậy để sử dụng phần mềm tạo backlink được an toàn mình có một số lưu ý nhỏ như sau:  Chỉ nên sử dụng bắn link về hệ thống vệ tinh để đảm bảo an toàn cho trang chính Phải đa dạng anchor text, thêm nhiều dạng full url Nội dung backlink cần spin, nếu spin xong chỉnh lại cho chuẩn nữa thì càng tốt
Phần mềm bắn auto backlink
Dưới đây tôi xin giới thiệu một số phần mềm bơm link hiệu quả được ưa chuộng tại Việt Nam:
1. Phần mềm tạo backlink forum VFP
Đây là một SEO tool với rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ người làm marketing online. VFP có ưu thế rất lớn giúp bạn tạo backlink hàng loạt trên các forum, đăng bài theo chủ đề liên quan, submit backlink…Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO VFP cơ bản của bạn Hiển Mờ Lờ, các bạn có thể tham khảo:
2. Phần mềm Masseo content
Đây là phần mềm tạo nội dung tự động và bắn link hàng loạt trên hệ thống website của masseo cũng như blogspot, wordpress,…
Hướng dẫn sử dụng chi tiết các backlink tools này đều có trong website bán sản phẩm chính thức nên mình cũng không trình bày chi tiết thêm ở đây. Tuy vậy để sử dụng phần mềm tạo backlink được an toàn mình có một số lưu ý nhỏ như sau:

  • Chỉ nên sử dụng bắn link về hệ thống vệ tinh để đảm bảo an toàn cho trang chính
  • Phải đa dạng anchor text, thêm nhiều dạng full url
  • Nội dung backlink cần spin, nếu spin xong chỉnh lại cho chuẩn nữa thì càng tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét